sonakshi sinha સાથે ઓનલાઈન શોપિંગ કંપની એ કરી છેતરપિંડી, 18000 ના હેડફોન્સ ના બદલે મળ્યું આ : જાણો વધુ

54
sonakshi sinha
Loading...

sonakshi sinha : તમે વિચાર્યું હશે કે  કસ્ટમર કેર અધિકારી પણ બધા સાથે આ રીતે વર્તન કરતા હશે , શું તેઓ બૉલીવુડના તારાઓ પ્રત્યે સમાન વર્તન કરશે?

શું બૉલીવુડના સ્ટાર્સ માટે સ્પેશ્યલ સર્વિસ હોઈ છે ?

તેઓને ઓનલાઈન ઑર્ડરિંગ પર પ્રાધાન્ય આપવામાં આવે છે ?

શું તેમનું ઘરે ઓર્ડર પહેલા પહોંચાડવામાં આવે છે ?

તેમની સમસ્યાઓ ટૂંક સમયમાં ઉકેલાય છે ?

આ કેટલાક એવા પ્રશ્નો છે જે ક્યારેય દરેકના મનમાં આવ્યાં હશે.

આજની પોસ્ટમાં અમે તમારા માટે આ બધા પ્રશ્નોના જવાબ સાથે આવ્યા છીએ.

આજે, અમે તમને એક એવી ઘટના જણાવીશું જે તમારી બધી શંકા દૂર થઇ જશે.

sonakshi sinha એ ટ્વિટર પર ઉલ્લેખ કર્યો

તાજેતરમાં બોલિવૂડ અભિનેત્રી sonakshi sinha સાથે એક એવો બનાવ બન્યો છે, જેનો તેની એ ટ્વિટર પાર ઉલ્લેખ કર્યો છે .

જ્યારે આ ઘટના વિશે સાંભળ્યા પછી કેટલાક લોકો તેમની સાથે સહાનુભૂતિ ધરાવતા હોય છે, ત્યારે કેટલાક લોકો તેમની મજાક કરે છે.

બધા પછી, સોનાક્ષી સાથે થયું શું પેલા એ તમને જણાવીએ.

થોડા દિવસ પહેલા, સામાન્ય લોકોની જેમ, sonakshi sinha એ બોસ કંપનીના હેડફોન ઑનલાઇન એમેઝોનથી ખરીદ્યા હતા ,

પરંતુ પાર્સલ માં જે આવ્યું તે ખરેખર આઘાતજનક હતું.

જ્યારે sonakshi sinha પાસે પાર્સલ આવ્યું, તેનું પેકિંગ સંપૂર્ણપણે નવું હતું, પરંતુ જ્યારે તેણીએ બૉક્સ ખોલ્યું ત્યારે તેમાંથી એક લોખંડ નો ટુકડો મળી આવ્યો.

આ જોઈને સોનાક્ષીના હોશ ઉડી ગયા અને તેણીએ આ સમાચાર તેના સોશિયલ મીડિયાના ટ્વિટર એકાઉન્ટ પર ઉલ્લેખ કર્યો હતો.

તેમણે પોતાના પોસ્ટમાં ટેગિંગ કરતી વખતે એમેઝોન લખ્યું, “જુઓ, બોસ હેડફોનની જગ્યાએ મને આ મળ્યું છે.

બૉક્સ સારી રીતે ભરેલુ હતું… યોગ્ય સીલનો પણ ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો હતો પરંતુ બહારથી જ સારું હતું, અને સોના પર સુહાગા ત્યારે થયું કે કસ્ટમર કેર પણ તમારી મદદ નથી કરતુ.

આ કૅપ્શનમાંથી તે સ્પષ્ટ છે કે sonakshi sinha એ કસ્ટમર કેરમાં ફરિયાદ કરી હતી પરંતુ તેને ત્યાંથી કોઈ મદદ મળી ન હતી. 

આ પછી, sonakshi sinha એ એક અન્ય ટવિટ કરી, જેમાં તેણીએ લખ્યું, “શું કોઈ 18,000 રૂપિયામાં એક નવું, ચમકતું જંક ખરીદવા માંગે છે? ચિંતા કરશો નહીં, હું તેને વેચું છું, એમેઝોન ઇન્ડિયા નહીં. તેથી જે પણ તમે ઓર્ડર કરો છો, તે તમને મળશે “.

આ ટવિટ પછી, એમેઝોનથી જવાબ આવ્યો, જેમાં તેણે ભૂલ સ્વીકારી અને માફી માંગી કે આવી ભૂલ ક્યારેય થવી જોઈએ નહીં અને કંપની આ મુદ્દાને ગંભીરતાથી લેશે.

જેમ જેમ લોકો તેને જાણતા હતા તેમ તેમ તેઓ આનંદ માણતા.

કેટલાક લોકોએ કહ્યું કે એમેઝોન કોઈની સામે ભેદભાવ નથી કરતું. સામાન્ય માણસ અથવા સેલિબ્રિટી દરેક સાથે સમાન વર્તન  વર્તન કરે છે.

કેટલાક લોકોએ સોનાક્ષી માટે સહાનુભૂતિ વ્યક્ત કરી છે.

યુઝર્સે કહ્યું હતું કે સોનક્ષી સાથે પણ આ જ વાત થઈ, જે તે દિવસે ઘણા ગ્રાહકો તેનો સામનો કરે છે.

જો તમારે અવનવી મજેદાર પોસ્ટ અને આર્ટીકલ વાંચવા હોય તો અમારા આ પેઇઝને લાઇક કરવાનું ભૂલશો નહીં.

આ પેઇઝ પર તમને બધી પ્રકારની માહિતી મળતી રહેશે,

જે કદાચ તમે ક્યાંયે વાંચી નહીં હોય. અત્યારે જ લાઇક કરો ફેસબુક પેઇઝ “Gujjutech” ને..

આ લેખનું લખાણ કોપી કરતા પહેલા અમારી લેખિત મંજુરી લેવી જરૂરી છે.

આ લેખ તમને ગમ્યો હોય તો તમારા મિત્રો સાથે શેર કરી શકો છો આર્ટિકલ વાંચવા બદલ આભાર

તમને કદાચ ગમશે

Loading...